Quảng Bình FLC's profile

du an khu giai tri FLC Quang Binh

Tiem nang phat trien du an khu giai tri FLC Quang Binh

Tiềm năng phát triển dự án khu giải trí FLC Quảng Bình

Với tầm nhìn xa trông rộng của một tập đoàn lón, FLC Group nhanh chân lựa chọn cho dự án khu giải trí FLC Quảng Bình một vị thế hội tụ để làm đòn bẩy nâng tầm quốc tế. Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Quảng Bình vẻ đẹp quá đỗi hoang sơ và thơ mộng cuốn hút khao khát khám phá của hàng loạt khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Điều kiện tự nhiên hút khách của dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort

Tạo lạc tại khu vực Bắc Trung Bộ, Quảng Bình có được nền khí hậu nhiệt đới tràn ngập nắng vàng và gió lý tưởng cho dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort.

Đặc điểm phân hóa của địa lý và khí hậu đã mang tới cho tỉnh thành này những đường bờ biển dài tới 116km với nhiều bãi biển đẹp như Vũng Chùa – Đảo Yến, biển Đá Nhảy, Nhật Lệ, Hải Ninh… Bên cạnh đó, vị trí biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình còn có các dòng sông trong xanh uốn lượn chảy giữa vùng núi đá vôi của những cánh rừng nguyên sinh với hệ sinh vật vô cùng đa dạng và phong phú, hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Danh lam thắng cảnh phong phú tại dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort

Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp và nền khí hậu nhiệt đới, dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort được mệnh danh là vương quốc hang động với hàng loạt những hang động tráng lệ bậc nhất thế giới như hang Én, độngSơn Đoòng lớn nhất thế giới, động Phong Nha, …

Vị trí bds nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình tựa như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ có rừng có biển và cảnh quan thắng cảnh tuyệt đẹp. Những con đèo tuyệt đẹp như đèo Cổng Trời, đèo Ngang và vườn di sản thiên nhiên thế giớ Phong Nha Kẻ Bàng. Hang phim Skull Island từ Mỹ đã thực hiện nhiều cảnh quay mãn nhãn truyền bá đến du khách quốc tế. vào tháng 3 vừa qua.

Lượng khách du lịch tăng không ngừng với vị trí bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình

Thiên nhiên tạo ra ưu thế, dự án khu giải trí FLC Quảng Bình đã được tờ báo New York Times bình chọn là điểm đến hấp dẫn đứng thứ 8/52 của thế giới và đứng thứ nhất trên 12 điểm đến châu Á.

Nhận thấy tiềm năng to lớn để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, chính quyền tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hướng đi phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đồng thời kêu gọi đầu tư. Vị trí bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình sẽ là con át chủ bài của tỉnh trongnăm 2020.

Dự án khu giải trí FLC Quảng Bình Resort dự kiến đón 8 – 10 triệu lượt du khách, trong đó số lượng du khách quốc tế chiếm 25%. Thống kê trong năm 2015, tỉnh đón trên 3 triệu tăng 8,9% kinh ngạch và doanh thu đạt 3.300 tỷ đồng tăng 8% so với cùng kỳ năm 2014.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/tiem-nang-phat-trien-du-an-khu-giai-tri-flc-quang-binh.html
du an khu giai tri FLC Quang Binh
Published:

du an khu giai tri FLC Quang Binh

Với tầm nhìn xa trông rộng của một tập đoàn lón, FLC Group nhanh chân lựa chọn cho dự án khu giải trí FLC Quảng Bình một vị thế hội tụ để làm đòn Read More

Published:

Creative Fields